9 หนังแอคชั่นต้องดู!! ครึ่งปีแรก 2018 - Moviesmadth

วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561

9 หนังแอคชั่นต้องดู!! ครึ่งปีแรก 2018


นอกจากออกกำลังกาย คุมน้ำหนัก หาแฟนใหม่ ไปเที่ยวต่างประเทศ แล้วการรอดูหนังที่ชอบก็เป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่เราเฝ้ารอเช่นกัน ปี 2018 มีหนังอะไรที่น่าดูแบบว่าไม่ควรพลาดเลยบ้างนั้น เพื่อเป็นการย้ำเตือนความทรงจำ 
เรารวบรวมเอาไว้ให้ดูกัน 9 เรื่อง เอาเฉพาะหนังที่เข้าแน่นอน มีวันเข้าฉายชัวร์ๆ  และปล่อย ตัวอย่างออกมาแล้ว ทั้ง 9 เรื่องนั้นมีอะไรบ้าง มาดูกัน อย่างไรก็ตามวันที่เข้าฉายอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ที่แน่ๆ นั้นได้ดูกันครึ่งปีแรกชัวร์แล้วล่ะ

Maze Runner : The Death Cure
เข้าฉาย : 25 มกราคม 2018

Related image
หนังภาคต่อภาคสุดท้ายของ Maze Runner ที่ภาคนี้โทมัส และชาวแก็งค์เกลดเดอร์ต้องบุกเข้าไปในเมืองในตำนานเมืองสุดท้ายที่มี  W.C.D.K ควบคุมอยู่เพื่อช่วยเพื่อนและทำภารกิจบางอย่างให้สำเร็จ
นอกจากนี้ยังเป็นการไขความลับของเขาวงกตและปิดภาคจบสุดท้ายอย่างสวยงามสำหรับคนที่อ่านหนังสือจบแล้วก็รู้แลวแหละว่าตอนจบเป็นอย่างไร ทว่าเนื้อเรื่องในหนังจะเหมือนกับหนังสือไหม อันนี้บอกได้ว่าเลยว่า…ไม่รู้

Black Pantherเข้าฉาย : กุมภาพันธ์ 2018

Image result for black panther
เจ้าชายแห่งวากันดา ‘ทิ ชาล่า’ ผู้สวมชุด ‘แบล็คแพนเธอร์’ กลับมาพร้อมกับหนังเดี่ยวของตัวเองหลังไปโผล่แจมๆ มาใน Civil War เรื่องราวของแบล็คเพนเธอร์ ในหนังเดี่ยว เกิดก่อนมหาศึก Avenger : Infinity War และเชื่อมโยงกันแน่นอน
แม้เนื้อเรื่องในแบล็คเพนเธอร์ จะเล่าที่มาของฮีโร่พลังเสือดำ ความขัดแย้งในวากันดา และความลับของวากันดา แต่เราอาจได้เห็นอัญมณี Infinity Stone ที่ทานอสตามหาอยู่ที่วากันดา ก็ได้ ซึ่งนั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมทานอสถึงส่งลิ่วล้อไปบุกที่วากันดา ในตัวอย่าง Avenger : Infinity War


Pacific Rim : Uprisingเข้าฉาย : 22 มีนาคม 2018

Image result for pacific rim 2
หลังจากรอมารวม 3 ปีกว่าๆ ในที่สุด Pacific Rim ภาคสองก็เข้าฉายแล้วเว้ย (เย้!) โดยเนื้อเริ่องยังคงต่อเนื่องจากภาคหนึ่งที่แม้ประตูมิติใต้ทะเลจะถูกทำลายแล้ว ทว่าไคจู ก็ยังคงมารุกรานโลกอยู่ จนโลกต้องสร้างเยเกอร์ ขึ้นมาป้องกันไคจูอีกครั้ง
แต่คราวนี้ไคจู มาในรูปร่างที่ใหญ่กว่าเดิม โหดกว่าเดิม ทรงพลังกว่าเดิม แต่ในส่วนของฝั่งมนุษย์ก็ใช่จะยอมแพ้พร้อมส่งเยเกอร์ที่เท่ขึ้น ลูกเล่นเยอะขึ้น (หวังว่าจะไม่กากเหมือนเยเกอร์บางตัวในภาคแรกนะ) นำโดย ‘ยิปซี เดนเจอร์’ โฉมใหม่เอี่ยม



Ready Player Oneเข้าฉาย : 29 มีนาคม 2018 

Image result for Ready Player One
เป็นตัวอย่างหนังที่เห็นแล้วเด็กเนิร์ดต้องร้องเฮ้ย! เพราะแทบจะเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสเห็นตัวละครจากในเกมสารพัดค่ายไปอยู่ในหนังเรื่องล่าสุดของ ‘สตีเวน สปีลเบิร์ก’ ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยายดังที่พูดถึงโลกในอนาคตที่ใครๆ ก็สามารถเข้าไปผจญภัยในโลกของเกมได้ที่เรียกว่า Oasis
วันหนึ่งมหาเศรษฐีผู้สร้าง Oasis เสียชีวิตลง เขาบอกว่ามีสมบัติทิ้งเอาไว้อยากได้ไปตามหาเอา (One Piece ชัดๆ) คนทั้งโลกจึงลงไปใน Oasis เพื่อตามหาสมบัตินั้นใครเจอคนแรกจะได้เงินมหาศาลและได้ครอบครอง Oasis แต่มันไม่ง่ายน่ะสิ เพราะมีองค์กรลับที่อยากจะได้ Oasis เหมือนกัน


The New Mutantsเข้าฉาย : 12 เมษายน 2018 

Image result for The New Mutants 

X-Men รุ่นแรกปิดตำนานไปแล้วโดยภาคสุดท้ายคือ Logan คราวนี้มาถึงตำนานของมิวแทนต์รุ่นใหม่ที่กลับมาในโทนหนังสยองขวัญเฉยเลยเพราะหนังฮีโร่ค่ายอื่นเน้นการนำเสนอฮีโร่ออกแนวแอคชั่นไปแล้วมันดูธรรมดาไปต้องเปลี่ยนแนวบ้าง
Fox เจ้าของสิทธิ์ X-Men เลยหยิบเอาคอมมิค The New Mutans มาเล่นโดยพูดถึงเหล่าตัวละครใหม่ ซึ่งทั้งหมดเป็นเด็กที่มีพลังพิเศษที่ถูกจับมาทดลองตามสไตล์ X-Men แต่มีเรื่องหลอนๆ เกิดขึ้นกับเพราะพลังพิเศษนี่แหละที่นำมาจากตัวอย่างแล้วนี่มันหนังทริลเลอร์แต่มีพลังพิเศษเข้ามาผสมชัดๆ


Rampageเข้าฉาย : 19 เมษายน 2018 

Image result for Rampage
หนังที่สร้างจากเกมชื่อเดียวกัน ในเกมเรารับบทเป็นสัตว์ประหลาด 3 ตัวคือลิงยักษ์ หมาป่า และจระเข้ แข่งกันทำลายตึก แต่ในหนัง Rampage พูดถึงเหตุการณ์ประหลาดที่เปลี่ยนให้สัตว์ธรรมดากลายเป็นสัตว์ยักษ์ตัวใหญ่ที่ดุร้าย จนเกรงว่าจะเกิดภัยคุกคามขึ้น
ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสัตว์รับบทโดยเดอะร็อค เลยต้องเข้าไปพัวพันธ์กับสัตว์กลายพันธ์เพื่อหาทางแก้ไข หนึ่งในนั้นเป็น ‘โจ’ กอลลิล่าเผือกที่รู้จักกับเขา และสามารถช่วยปราบหมาป่ายักษ์ และจระเข้ยักษ์ เอาสิ ทุบตึกกันมันแน่ๆ

Avengers : Infinity Warเข้าฉาย : 26 เมษายน 2018  

Image result for Avengers : Infinity War
มหาศึกสุดท้ายของเหล่าฮีโร่ Marvel เฟสแรกโดลาสสุดท้ายภาคนี้คือ ‘ทานอส’ มนุษย์ต่างดาวยักษ์จากเผ่าไททัน ที่ตามหา Infinity Stone ทั้ง 6 เม็ดเพื่อยึดครองจักรวาล และดูเหมือนว่าสองเม็ดสุดท้ายนั้นอยู่ที่โลกมนุษย์
ทานอส เลยบุกมาเพื่อจะช่วงชิงไปทว่าเหล่าฮีโร่ในโลกมนุษย์นำทัพโดยไอรอนแมน กัปตันอเมริกา ฮัคส์ หมอแปลก วิชั่น สไปร์เดอร์แมน แอนท์แมน และคนอื่นๆ จึงต้องมาหยุดยั้งก่อนที่จักรวาลจะพินาศ แค่เห็นตัวอย่างหนังก็อยากจะวาร์ปไปถึงวันที่ฉายไวๆ แล้ว โอ้ยยย อยากดู

Deadpool 2เข้าฉาย : 31 พฤษภาคม 2018 

Image result for Deadpool 2
หลังฮีโร่ที่กวนตีนที่สุด และทำได้ดีที่สุดกลับมาแล้ว มาถึงก็ปล่อยตัวอย่างที่โคตรยี่ยวนมาทันทีสองแบบ พร้อมกับเผยเนื้อเรื่องให้เห็นว่าครั้งนี้เดดพูล จะต้องสู้กับศัตรูที่ไม่ใช่แค่มนุษย์ธรรมดา
แต่เป็น ‘เคเบิ้ล’ มนุษย์แขนเหล็กตามีแสนที่มีพลังอะไรไม่รู้แหละ แต่ถ้าในการ์ตูนพ่อเขาคือไซครอป และแม่คือร่างโคลนนิ่งของจีน เกร์ย อ่ะ ส่วนในหนังเป็นอย่างไรไม่รู้แหละ เอาเป็นว่าน่าดู

Jurassic World : Fallen Kingdomเข้าฉาย : 21 มิถุนายน 2018 

Related image
จูราสสิค พาร์ค ภาคที่ 5 (ถ้านับจากทุกภาคที่เข้าฉาย) กลับมาแล้วหลังจากสองปีก่อนจูราสสิค พาร์ค ภาคที่ 4 เข้าฉายและได้รับเสียงชมว่า เฮ้ย! สนุกดีว่ะ และไม่คาดคิดว่าจะต่อยาวมายันภาค 5 ด้วย คราวนี้ เนื้อเรื่องภาค 4 พูดถึงการปิดตำนานเกาะไดโนเสาร์แบบถาวรโดยใครสักคนสั่งทำลายเกาะไดโนเสาร์นี้ทิ้งไปซะจะได้หมดเรื่อง
แต่ดูเหมือนว่าโอเว่น ต้องกลับไปยังเกาะไดโนเสาร์อีกครั้งเพื่อช่วยแรปเตอร์ลูกรัก ‘บลู’ กลับมา โดยที่มีภารกิจบางอย่างแทรกมาในปฏบัติการณ์นี้ พร้อมกับการหนี้เอาตัวรอดจากเกาะที่กำลังจะถูกถล่มให้ได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

© Copyright Moviesmadth - All rights reserved